Chủ Nhật, 10 tháng 1, 2016

Thành phần của thuốc cường dương Maxman IV 3000mg

Thành phần của thuốc cường dương Maxman IV 3000mg

Thành phần thảo dược của thuốc Maxman (24 viên) có nguồn gốc từ China và nó cũng có thể làm tăng kích thước dương vật trong 2-4 inch trong 3 tháng. Khác các loại sản phẩm Nam khác, Viên nang Maxman 24 viên có thể cải thiện huyết áp và cũng điều chỉnh lưu lượng máu và cũng làm tăng kích thước dương vật từng chút một. Trong bài viết này, tôi có thể giải thích các thành phần chi tiết bên trong Viên nang Maxman Capsule IV 3000mg và cũng là chức năng chính.



• Mucuna pruriens 75 mg: Đôi khi được gọi là "Velvet Bean", thành phần này có chứa L-Dopa mà các tín hiệu để não bạn được thoải mái, giảm sự lo lắng và căng thẳng có thể làm giảm ham muốn của bạn và hoạt động tình dục.

• Asteracantha longifolia 75 mg: Được cho là để cải thiện số lượng tinh trùng và khối lượng, làm cho xuất tinh mạnh hơn và cải thiện sự cực khoái.


• Pueraria tuberosa 75 mg: Cho trạng thái cương cứng, cải thiện sức chịu đựng và sức mạnh ở tốt hơn.

• Withania somnifera 50 mg: Thường được gọi là "Ashwagandha" loại thảo dược này của Ấn Độ được coi là cần thiết cho ham muốn tình dục, ham muốn tình dục và sức chịu đựng trên giường.


• Tribulus terrestris 50 mg: Cung cấp cho bạn một sự tăng tự nhiên của testosterone để cải thiện nam tính, khả năng tình dục, ham muốn và sức chịu đựng.

• Albizzia lebbeck 50 mg: Kích thích tình dục, cải thiện lưu lượng máu. Cũng làm sạch và giải độc máu.

Các viên Maxman 3000mg có thể làm cho người sử dụng để có thêm ham muốn và ham muốn tình dục phù hợp cho những ai thường xuyên làm việc căng thẳng trogn công việc và áp lực cuộc sống nhiều.

Viên nang Maxman 3000mg có thể làm cho người sử dụng để có được một sự cương cứng mạnh mẽ trong một thời gian ngắn sau khi được kích thích.

Viên nang Maxman 3000mg không thể tăng kích thước dương vật ngay sau khi uống, tuy nhiên, nó có thể làm cho người dùng có được trạng thái tốt hơn và cương cứng hơn trong vòng 10-15 phút sau khi uống! Người sử dụng cũng có thể tăng sức chịu đựng tình dục và làm cho người dùng để giữ một cương cứng trong hơn 30 phút.

Các Viên nang Maxman không chứa bất kỳ kích thích và nó làm tăng kích thước dương vật thông qua điều tiết lưu lượng máu và cải thiện huyết áp sẽ an toàn 100% cho người sử dụng, và nó sẽ giữ cho dương vật lớn trong suốt quá trình quan hệ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét